ปากินปาแอ่ว » บุฟเฟ่ต์หลากเมนูทุเรียน ที่ร้านใต้ต้น

บุฟเฟ่ต์หลากเมนูทุเรียน ที่ร้านใต้ต้น

13 เมษายน 2022
458   0

Spread the love

กินทุเรียนแบบไหนให้โลกจำร้านอาหารที่เชียงใหม่จัดแข่งขันกินตำโตกทุเรียนปลาร้าให้หมดภายใน 20 นาทีใครชนะได้รับทุเรียน 10 กก. ซึ่งเป็นการช่วยสวนจันทบุรีนอกจากนี้ยังนำทุเรียนมาทำเป็นเมนูอาหารเหนือทั้งข้าวซอย แกงฮังเล ทำเป็นบุฟเฟ่ต์ทุเรียน 2 เดือนให้คนเหนือได้รับประทาน

 

ผู้เข้าแข่งขันกินตำโตกทุเรียนปลาร้าทั้งชายและหญิง รวม 5 คน ต่างพากันเร่งกินตำโตกภายในถาดของต้นเองให้หมดภายใน 20 นาที ซึ่งเราจะเห็นได้ว่าภายในโตกส้มตำทุเรียนนั้นจะมีขนาดใหญ่มากโดยมีเครื่องเคียง ทั้งไข่ต้ม ขนมจีน แคบหมู ผักสด และเกี๊ยวทอดกรอบ เพื่อชิงรางวัลทุเรียนสดๆ ท่ามกลางกองเชียร์ที่มารอเชียร์เพื่อนของตัวเองให้กินส้มตำได้หมดทันเวลา อย่างเช่นหนุ่มเสื้อลายนี้คนที่เขาได้กินตำโตกทุเรียนปลาร้าอย่างรวดเร็วโดยไม่สนใจผู้เข้าแข่งขันรายอื่นถึงแม้ว่าจะเผ็ดก็ตามเขาก็พยายามกินอย่างสุดความสามารถจนชนะใช้เวลา 6.20นาที สามารถกินตำโตกทุเรียนได้หมด สามารถคว้ารางวัลที่ 1 ทุเรียนสด 10 กิโลกรัมไปได้


โดยผู้เข้าแข่งขันรายอื่นก็ตามๆมาติดๆแต่สาวๆอาจสู้หนุ่มๆไม่ไหวเพราะกินแบบสวยงาม
ส่วนผู้เข้าแข่งขันบางรายนั้นถึงกับร้อนรนทนไม่ไหวเมื่อเพื่อนชนะถึงกับต้องมือเปิบบางราย
ก็ต้องมีตัวช่วยให้พริตตี้บอยมาช่วยป้อนมะเขือเทศเพราะไม่ชอบกิน ถึงจะชนะได้รางวัลที่ 3 ซึ่งการแข่งขันการกินตำโตกทุเรียนปลาร้านั้นเป็นหนึ่งกิจกรรมที่ร้านอาหารใต้ต้น ได้จัดกิจกรรมขึ้นในช่วงสงกรานต์ตั้งแต่วันที่ 13-15 เมษายน 256ซึ่งปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 2 แล้วโดยผู้เข้าแข่งขันสามารถสมัครได้โดยเสียค่าใช้จ่าย 299 บาท โดยรางวัลที่ 1 ได้รับทุเรียน 10 กิโลกรัม /รางวัลที่2 ได้รับรางวัล 5 กิโลกรัมและรางวัลที่ 3 2 กิโลกรัม

 


ซึ่งวันนี้ทางร้านใต้ต้นได้ตัวบุฟเฟ่ต์ทุเรียนเป็นวันแรกมีลูกค้าที่ทราบข่าวแห่พากันมารับประทานบุฟเฟต์จำนวนมาก
นาง อัมพร พันธุ์ศรี เจ้าของร้านใต้ต้น บอกว่า เพื่อเป็นการช่วยเหลือเกษตรกรชาวสวนทุเรียน ในการช่วยระบายผลผลิต ที่ประสบปัญหาส่งออก จึงนำทุเรียนมาทำเมนูอาหารเมืองเหนือ ที่หลากหลายมนู ให้ลูกค้าได้ชิมในช่วงหน้าร้อน โดยจำหน่ายแบบบุฟเฟ่ต์ ราคาหัวละ 599 บาท ต่อ 1 ท่าน เมนู มีทั้ง แกงฮังเลทุเรียน มัสมั่นทุเรียน/ ผัดไทยทุเรียน ทุเรียนผัดน้ำมันหอย /แกงส้มทุเรียน/ ต้มยำทุเรียน /ข้าวผัดทุเรียน /ข้าวซอยทุเรียน

 

 


พิชซ่าทุเรียน/ เขียวหวานทุเรียน/ ส่วนของหวานก็จะเป็นข้าวเหนียวทุเรียน /บวชทุเรียน/ เค้กทุเรียน/ พุดดิ้งทุเรียนนอกจากนี้ ยังมีทุเรียนสดมาให้รับประทาน รับรองได้ว่าอร่อยทุกเมนู รสชาตกลมกล่อมไม่เลียนจึงต้องการให้ทุกคนได้มาลองชิมอาหารที่ปรุงจากทุเรียนรับรองว่าจะติดใจ นอกจากนี้แล้วยังเป็นการช่วยชาวสวนด้วย ซึ่งฃทางร้านจะรับซื้อทุเรียน วันละ 2 คันรถหรือประมาณ 2 – 3 ตัน และ มีทุเรียนทุกสายพันธ์
สำหรับบุฟเฟ่ต์ทุเรียนนั้นทางร้านมีโปโมชั่นหากมา 5 ท่าน จ่ายแค่ 4 ท่าน ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ระหว่างวันที่ 13 -15 เมษายน 2565 แต่ทุเรียนสด ยังมีให้รับประทานนานออกไปอีก 2 เดือน ทั้งพันธุ์ หมอนทอง/ ก้านยาว /พวงมณี /ชะนี นกหยิบ และอีกหลากหลายสายพันธุ์ ให้เลือกชิม ราคามาตรฐาน
สำหรับใครที่สนใจจะมารับประทานบุฟเฟ่ต์ทุเรียนนั้นสามารถโทรมาจองได้ที่
099-1432244 /หรือ@ใต้ต้น