ปากินปาแอ่ว » สวนสัตว์เชียงใหม่ จัดกิจกรรมต้อนรับวาเลนไทน์ ส่งรักจากใจ ส่งใจมาให้เธอ Happy Valentine Happy Hearts “40 ปี คู่รักฮิปโปโปเตมัส”

สวนสัตว์เชียงใหม่ จัดกิจกรรมต้อนรับวาเลนไทน์ ส่งรักจากใจ ส่งใจมาให้เธอ Happy Valentine Happy Hearts “40 ปี คู่รักฮิปโปโปเตมัส”

11 กุมภาพันธ์ 2022
369   0

Spread the love

สวนสัตว์เชียงใหม่ จัดกิจกรรมต้อนรับวาเลนไทน์ ส่งรักจากใจ ส่งใจมาให้เธอ Happy Valentine Happy Hearts “40 ปี คู่รักฮิปโปโปเตมัส” พร้อมเชิญชวนคู่รักวัยเกษียณ และคู่รักหนักแน่น เข้าร่วมกิจกรรมลุ้นรับรางวัลใหญ่

บรรยากาศเดือนแห่งความรัก หรือ เทศกาลวาเลนไทน์ เริ่มคึกคักและอบอวลไปด้วยความรัก โดยสวนสัตว์เชียงใหม่ ได้จัดกิจกรรมวันวาเลนไทน์ ส่งรักจากใจ ส่งใจมาให้เธอ Happy Valentine Happy Hearts “40 ปี คู่รักฮิปโปโปเตมัส” มีการจัดตกแต่งบริเวณส่วนจัดแสดงฮิปโปโปเตมัส ด้วยธีมสีชมพู และสีแดง เพื่อให้เข้ากับเทศกาลวาเลนไทน์ และเพื่อร่วมฉลองความรักของคู่รักยืนยาว พ่อวีรชน อายุ 48 ปี และแม่มะลิวัลย์ อายุ 45 ปี ที่ครองรักกันมายาวนานกว่า 40 ปี

ขณะที่นายวุฒิชัย ม่วงมัน ผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่ ได้แต่งกายในชุดเทพเจ้าคิวปิด นำธนูยิงลูกโป่งหัวใจเพื่อเป็นสัญลักษณ์ของการเปิดกิจกรรม พร้อมเปิดตัวคู่รักวัยเกษียณ ที่รักกันยืนยาว รวมทั้งคู่รักหนักแน่น ที่มีน้ำหนักรวมกันมากที่สุด ที่จะเข้าร่วมประกวดคู่รักวัยเกษียณ และคู่รักหนักแน่น

โดยประชาชนและนักท่องเที่ยวที่มาเป็นคู่รักวัยเกษียณ ร และคู่รักหนักแน่น น้ำหนักเยอะที่สุด สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมประกวด และแสดงหลักฐานใบทะเบียนสมรส ส่วนคู่รักหนักแน่น แสดงหลักฐานรูปถ่ายชั่งน้ำหนัก หรือชั่งน้ำหนักที่จุดลงทะเบียน เพื่อลุ้นรับรางวัลพิเศษจากสวนสัตว์เชียงใหม่ เปิดรับสมัครระหว่างวันที่ 12 – 14 กุมภาพันธ์ 2565 นี้ ผลผู้ชนะการประกวดจะประกาศผ่านทางไลฟ์เพจเฟซบุ๊กของสวนสัตว์เชียงใหม่ ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ เวลา 14.00 น.
ส่วนนักท่องเที่ยวที่เข้าร่วมกิจกรรม จะได้พบกับคู่รักฮิปโปโปเตมัส ซุ้มรูปหัวใจสำหรับถ่ายรูป ซุ้มเขียนการ์ดวาเลนไทน์เพื่อบอกรัก และสามารถร่วมบริจาคค่าอาหารสัตว์ ให้กับสัตว์คู่รักนานาชนิดในสวนสัตว์เชียงใหม่ด้วย