ปากินปาแอ่ว » เสริฟไปเต้นไปให้โลกจำร้านขนมสเปนเชียงใหม่

เสริฟไปเต้นไปให้โลกจำร้านขนมสเปนเชียงใหม่

31 มีนาคม 2021
3721   0

Spread the love

ครูสอนเต้นพร้อมแฟนหนุ่มชาวสเปนผันตัวมาเปิดร้านทำขนมสเปนขายไอเดียเก๋เสริฟให้โลกจำเสริฟไปเต้นไปนำคลิปโลกติ๊กตอก 3 วันยอดคนดูทะลุ 2 ล้าน 2 แสนวิว

โลกโชเชียลได้มีการแชร์คลิป ของร้านขนมแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ ที่มีการเสริฟขนมที่ลูกค้าสั่ง ด้วยการเต้นไปเสริฟไป ซึ่งเป็นภาพสุดน่ารักมีผู้มาแสดงคอมเม้นต์ถามหาร้านและชื่นชมการเสริฟของร้านนี้หลังคลิปเผยแพร่แค่ 3 วันมียอดคนเข้าชมกว่า 2 ล้าน 2 แสนวิวแล้วในเรื่องนี้ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบที่ร้าน “ชูร์โร ไม”Churromai
ถนนนิมมานเหมินท์ ซอย 13 ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นร้านเล็กๆของนายจาเวียร์ อาเซ่ อายุ 54 ปีชาวสเปน และนางสาวชุติมา จันทร์ขจรชัย อายุ 36 ปีแฟนสาว

โดยร้านดังกล่าวมีเมนูเป็นขนมประเภทชูโรส ของสเปนทั้งชูร์ไมออริจินอล /ชูร์โร ชอคโกแลตและชูร์โรสหน้าต่างๆอีกหลากหลายชนิดแล้วแต่ลูกค้าจะสั่ง แต่ที่พิเศษคือเวลาลูกค้าสั่ง นางสาวชุติมา หรือน้องหญิง ก็จะเต้นไปเสริฟไปให้กับลูกค้า

นางสาวชุติมา จันทร์ขจรชัย หรือน้องหญิง เปิดเผยว่าตนเองเดิมเป็นครูสอนเต้น ตามโรงเรียนสอนเต้นต่างๆมานานกว่า 13 ปีจนมีแฟนคือนายจาเวียร์ ที่มีอาชีพพนักงานธนาคารที่ประเทศสเปน ซึ่งเขาก็มาเปิดร้านให้ตนเอง นำสูตรการทำขนมที่เป็นที่ฮิตในประเทศ และยูโรป รวมถึงอเมริกา โดยสั่งเครื่องปรุง และอุปกรณ์มาจากประเทศสเปนแล้วมาสอนตนเองทำ เมื่อไหร่ที่เขามาเมืองไทยก็จะมาช่วยทำให้ลูกค้ากิน แรกๆเปิดเมื่อเดือนพฤจิกายน 63 และปิดไปเพราะโควิดแล้วก็มาเปิดใหม่

ลูกค้าก็มาทานที่โครงการนี้จำนวนมาก ตนจึงมีแนวคิดที่นำความเป็นตัวของตัวเองมา เพื่อสร้างจุดขาย จึงเต้นไปเสริฟไป จนลูกค้าบ้างคนเห็นก็จะขอเพลงที่เขาชอบ ตนก็เต้นได้ทุกเพลง ตามคำขอของลูกค้า ไม่คาดว่ามีการแชร์คลิปไปแล้วคนจะสนใจสำหรับ “ชูร์โร ไม”Churromai ร้านอยู่ที่โครงการ Jira wasa ถนนนิมมานเหมินท์ซอย 13

หากคุณลูกค้าขับรถมาถนนนิมมานเหมินท์. เมื่อท่านพบร้านสลัด concept ทางซ้ายมือ ตรงข้ามกับฮิลไซด์คอนโด เลี้ยวซ้ายได้เลยค่ะ ขับรถตรงมาเพียง 20 เมตร โครงการจิระวะสะจะอยู่ทางซ้ายมือค่ะ
ร้าน Churromai เป็นร้านสีน้ำเงินล็อคที่ 5 พร้อมบริการลูกค้า ตั้งแต่เวลา 10.00- 19.30น. วันอังคารถึงวันอาทิตย์ # ปิดพักเครื่องจักรทำขนมทุกวันจันทร์
หรือหากใครจะสั่งออนไลน์สามารถโทรไปได้ที่เบอร์โทร -095 796 6347
หรือสั่งหรือดูเมนูที่https://www.facebook.com/ChurroMai/