Home » คุมตัวพ่อโหดทำแผนกรอกน้ำยาล้างห้องน้ำฆ่าลูกสาววัย 6 วัน ก่อนนั่งรอจนลูกตายต่อหน้าต่อตา จากนั้นนำศพไปฝังอำพรางในสุสาน สารภาพอยากได้ลูกชายไว้สืบสกุล

คุมตัวพ่อโหดทำแผนกรอกน้ำยาล้างห้องน้ำฆ่าลูกสาววัย 6 วัน ก่อนนั่งรอจนลูกตายต่อหน้าต่อตา จากนั้นนำศพไปฝังอำพรางในสุสาน สารภาพอยากได้ลูกชายไว้สืบสกุล

24 กันยายน 2020
497   0

Spread the love

คุมตัวพ่อโหดทำแผนกรอกน้ำยาล้างห้องน้ำฆ่าลูกสาววัย 6 วัน ก่อนนั่งรอจนลูกตายต่อหน้าต่อตา จากนั้นนำศพไปฝังอำพรางในสุสาน สารภาพอยากได้ลูกชายไว้สืบสกุล แต่เมียกลับคลอดลูกสาวจึงผิดหวังมา ด้านเมียช็อก ไม่คิดสามีจะลงมือฆ่าลูกได้ลงคอ

 

ความคืบหน้าตำรวจ สภ.ช้างเผือก จับกุมนายอนุภาพ โจปัญญา อายุ 45 ปี หลังก่อเหตุฆาตกรรมเด็กหญิง ณิชา โจปัญญา อายุ 6 วัน ลูกสาวของตัวเอง โดยการกรอกน้ำยาล้างห้องน้ำใส่ปาก และนำศพไปฝังอำพรางในสุสาน ในพื้นที่อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 23 กันยายนที่่ผ่านมา
ล่าสุดวันนี้ ( 24 กันยายน) ตำรวจได้นำตัวนายอนุภาพ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บ้านพัก ซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ชั้นล่างเปิดเป็นร้านกิ๊ฟช็อป ส่วนชั้น 2 และชั้น 3 เป็นที่พักอาศัย อยู่หลังตลาดธานินทร์ ตำบลช้างเผือก อำเภอเมืองเชียงใหม่ โดยเริ่มจากช่วงเช้านายอนุภาพขั้นไปที่ห้องนอนชั้น 3 ที่ภรรยานอนพักอยู่กับลูก ก่อนจะบอกกับภรรยาว่า จะขอเอาลูกไปให้ย่าดูที่ชั้น 1 ของบ้าน
ส่วนจุดที่สองเป็นลานจอดรถของร้านขนมจีนบุปเฟต์แห่งหนึ่ง ย่านถนนโพธาราม ตำบลช้างเผือก ซึ่งเป็นจุดที่นายอนุภาพขับรถกระบะนำลูกสาวมากรอกน้ำยาล้างห้องน้ำ และโยนขวดน้ำยาล้างก่อนน้ำทิ้ง โดยนายอนุภาพนั่งเฝ้าลูกสาวอยู่ในรถ ใช้เวลาประมาณ 5 นาทีลูกสาวจึงสิ้นใจไปต่อหน้าต่อตา จากนั้นหลังลูกสาวเสียชีวิต ก็ขับรถไปยืมพลั่วและจอบขุดดินที่ร้านคาร์แคร์แห่งหนึ่ง ก่อนขับรถกระบะมุ่งหน้าไปสุสานจีน ซึ่งเป็นสถานที่ฝังศพของพ่อและแม่นายอนุภาพ เพื่อฝังร่างไร้วิญญาณของลูกสาวตัวเอง และเดินทางกลับมาบ้านพักเข้าไปกอดภรรยา และร่ำไห้สารภาพผิดว่าได้ลงมือฆ่าลูกตัวเองไปแล้ว จนภรรยาถึงกับช็อก


ขณะเดียวกันพนักงานสอบสวน ได้เรียกตัวนางสาวมาลี สินไพร่ อายุ 30 ปี ภรรยาของนายอนุภาพมาสอบปากคำ โดยนางสาวมาลี อาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวกับสามีและครอบครัวรวม 6 คน โดยตนเองมีลูกสาวกับสามีแล้ว 2 คน อายุ 7 ปี และ 9 ปี ซึ่งที่ผ่านมาสามีก็รักลูกสาว 2 คนมาก และหลังท้องลูกคนที่ 3 และไปอัลตราซาวด์ขณะอายุครรภ์ได้ 4 เดือน ก็ทราบว่าลูกเป็นเพศหญิง สามีพยายามบอกให้ไปทำแท้งเพราะไม่อยากได้ลูกสาวแล้ว แต่อยากได้ลูกชายแต่ตนไม่ยอม กระทั้งคลอดลูกออกมา ไม่คิดว่าสามีจะลงมือฆ่าลูกได้ลงคอ
โดยหลังก่อเหตุแล้ว สามีได้มาสารภาพผิดกับตนเอง รู้สึกช็อกมากและรับไม่ได้จึงมาแจ้งตำรวจ ยืนยันว่า ที่บ้านไม่ได้มีปัญหาเรื่องการเงินแต่อย่างใด แต่สาเหตุที่สามีฆ่าลูก เพราะอยากได้ลูกชายไว้สืบสกุล แต่เมื่อได้ลูกสาวจึงผิดหวังและเกิดความเครียด

นางสาวมาลี บอกด้วยว่า ต่อนี้ไปตนยังไม่รู้จะดำเนินชีวิตอย่างไร ส่วนศพของลูกก็ยังอยู่ที่ แผนกนิติเวชโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ แต่เตรียมจะไปติดต่อรับศพประกอบพิธีทางศาสาสนาคริสต์ที่สุสานในอำเภอดอยสะเก็ดต่อไป
ด้าน พ.ต.ท.จักรกรี วงศ์คำ รองผู้กำกับการ สภ.ช้างเผือก กล่าวว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือฆ่าลูกสาวจริงเนื่องจากไม่ต้องการมีลูกสาว เพราะมีลูกสาวสองคนแล้วอายุ 7 ขวบ กับ 9 ขวบ จึงต้องการลูกชาย เมื่อภรรยาตั้งครรภ์และคลอดมาเป็นลูกสาวอีก จึงผิดหวัง ที่ผ่านมามีปากเสียงกับภรรยาตลอด เพราะไม่ต้องการลูกคนนี้กระทั่งมาก่อเหตุสลดดังกล่าว