Home » จิตใจทำด้วยอะไร”รวบพ่อโหดนำน้ำยาล้างห้องน้ำกรอกปากลูกน้อยเพิ่งเกิดได้เพียง 6 วัน

จิตใจทำด้วยอะไร”รวบพ่อโหดนำน้ำยาล้างห้องน้ำกรอกปากลูกน้อยเพิ่งเกิดได้เพียง 6 วัน

24 กันยายน 2020
570   0

Spread the love

ตำรวจ สภ.ช้างเผือกรวบ พ่อใจยักษ์ ใช้น้ำยาล้างห้องน้ำกรอกปากลูกน้อยวัย 6วันก่อนนำไปฝัง
เหตุไม่พอใจเมียคลอดลูกเป็นหญิงต้องต้องการลูกชายไว้สืบเชื้อสาย

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 23 ก.ย.63 พ.ต.อ.กิตติพงษ์ เพ็ชรมุณี ผกก.สภ.ช้างเผือก พร้อมชุดสืบสวนสภ.ช้างเผือก ได้ทำการจับกุมตัวนายอนุภาพ ใจปัญญา อายุ 45 ปีอยู่บ้านเลขที่ 23/1ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ก่อนควบคุมตัวมาสอบสวนปากคำที่ สภ.ช้างเผือก
สำหรับการจับกุมครั้งนี้ทางตำรวจได้รับแจ้งจากภรรยาของนายอนุภาพ ได้เข้าแจ้งความว่าลูกสาวที่เพิ่งเกิดได้เพียง 6 วันได้หายออกจากบ้านแบบไร้ร่องรอย และเกิดความสงสัยในตัวของนายอนุภาพ สามี
ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงลงพื้นที่ตรวจสอบและพูดคุยกับว่านายอนุภาพซึ่งตลอดเวลาที่มีการซักถามพูดคุยนั้นนายอนุภาพผู้ต้องหามีอาการตื่นตระหนกและมีข้อพิรุธ หลายอย่าง


จึงนำตัวมาสอบปากคำอย่างละเอียดที่ สภ.ช้างเผือก จนนายอนุภาพ จนมุมและให้การรับสารภาพว่า
ได้ทำการฆ่าลูกสาววัย 6 วันหลังจากนั้นได้นำศพไปฝังไว้ที่สุสานคริสต์หมู่ 9 บ้านใหม่ริมคลอง ต.ลวงเหนือ อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่เพื่ออำพรางคดี และบอกทุกคนลูกสาวหายตัวไปเองคาดเป็นแก๊งขโมยเด็ก
ตำรวจ สภ.ช้างเผือก จึงได้ประสานทาง ร.ต.ท. ธนพัต ภัทรศิริพร รองสว. สอบสวน สภ.ดอยสะเก็ด ร่วมตรวจสอบ
และตัวนายอนุภาพ ไปทำการขุดศพ ด.ญ.ณิชา ใจปัญญา อายุ 6 วันที่ถูกนำไปฝัง โดยมีเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสำเร็จเชียงใหม่ นำทีมไปทำการขุดศพขึ้นมา


ก่อนจะนำศพไปชันสูตรที่แผนกนิติเวชโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่นอกจากนี้บริเวณใกล้หลุมฝังศพยังพบขวดน้ำยาล้างห้องน้ำจำนวน 1 ขวดจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
จากการสอบสวนทราบว่าเดิมทีนายอนุภาพ ทำอาชีพขายสินค้ากิ๊ฟช็อป เป็นคนมีเชื้อสายจีนจากบรรพบุรุษ มีลูกสาวแล้ว 2 คนและต้องการให้ภรรยาท้องเพื่อที่จะมีลูกชายมาสืบเชื้อสายวงค์ตระกูล
ก่อนที่ภรรยาจะคลอดลูกสาว เมื่อ 6 วันก่อน สร้างความผิดหวังให้กับนายอนุภาพเป็นอย่างมากจึงทำให้นายอนุภาพเครียดและบ่นกับคนในครอบครัวทุกวัน ว่าเด็กไม่น่าเกิดมาเลย ประกอบกับระยะนี้การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 ทำให้ธุรกิจที่ทำอยู่ประสบความยากลำบากและเจอปัญหาเรื่องลูกไม่ได้ดังใจ จึงตัดสินใจคิดสั้นอุ้มลูกสาวออกจากบ้านและกรอกน้ำยาล้างห้องน้ำจนหมดขวด ก่อนจะเอาลูกไปฝั่งเพื่อหวังอำพรางคดี กระทั่งมาถูกจับกุมตัว