รอบบ้านรอบเมือง » ศูนย์การฝึกนักศึกษาวิชาทหาร มณฑลทหารบกที่ 33 มอบถุงแบ่งปัน เติมกำลังใจ สู้ภัยโควิด ให้กับพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบ ในพื้นที่

ศูนย์การฝึกนักศึกษาวิชาทหาร มณฑลทหารบกที่ 33 มอบถุงแบ่งปัน เติมกำลังใจ สู้ภัยโควิด ให้กับพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบ ในพื้นที่

28 พฤษภาคม 2021
862   0

Spread the love

ศูนย์การฝึกนักศึกษาวิชาทหาร มณฑลทหารบกที่ 33 มอบถุงแบ่งปัน เติมกำลังใจ สู้ภัยโควิด ให้กับพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบ ในพื้นที่ ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่

กองทัพบก และ กองทัพภาคที่ 3 โดยศูนย์การฝึกนักศึกษาวิชาทหาร มณฑลทางบกที่ 33 จัดทำถุงปันสุข บรรจุ เครื่องอุปโภค-บริโภค ทั้งข้าวสาร น้ำมันพืช น้ำปลา อาหารกึ่งสำเร็จรูป นมกล่อง น้ำผลไม้ พร้อมหน้ากากอนามัย สเปรย์แอลกอฮอล์ และคู่มือการป้องกัน Covid-19 จำนวน 30 ชุด ใส่ท้ายรถจักรยานยนต์ จัดเป็น Army Delivery ศูนย์ฝึกฯแบ่งปัน มอบกำลังใจ สู้ภัยโควิด

 

นำไปแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชนที่อาศัยอยู่ในชุมชนรอบศูนย์การฝึกฯ ทั้งชุนชนหนองฮ่อ และ ชุนชน 700 ปี ในพื้นที่ ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อ โควิด-19 รวมทั้งกลุ่มผู้ป่วยติดเตียงและผู้สูงอายุ เป็นการช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายในครัวเรือน ช่วยลดการเดินทางออกจากบ้าน อีกทั้งยังลดความเสี่ยงในการรับเชื้อ ถือได้ว่าเป็นการส่งความห่วงใยและส่งมอบกำลังใจ จาก กองทัพภาคที่ 3 โดยศูนย์การฝึก นักศึกษาวิชาทหารมณฑลทหารบกที่ 33 สู่ประชาชนตามนโยบายของกองทัพบกที่พร้อมช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในทุกโอกาส