รอบบ้านรอบเมือง » คนร้ายบุกเดี่ยวควงกรรไกรชิงทรัพย์ธนาคารออมสินสาขาท่าแพ เชียงใหม่

คนร้ายบุกเดี่ยวควงกรรไกรชิงทรัพย์ธนาคารออมสินสาขาท่าแพ เชียงใหม่

5 พฤษภาคม 2021
1064   0

Spread the love

เกิดเหตุคนร้ายบุกเดี่ยวควงกรรไกรเข้าไปชิงทรัพย์ธนาคารออมสินสาขาท่าแพ พยามบังคับพนักงานนำเงินใส่ถุงที่เตรียมมาให้แต่ขณะเกิดเหตุธนาคารปิดทำการแล้ว ทางพนักงานจึงไม่มีเงินให้และพยายามต่อสู้คนร้ายเห็นท่าไม่ดีจึงวิ่งหลบหนีไ

 

กล้องวงจรปิดภายในธนาคารออมสิน สาขาท่าแพ อำเภอเมือง  จังหวัดเชียงใหม่บันทึกภาพคนร้ายสวมหมวกกันน๊อกเต็มใบสีดำ สวมเสื้อแจ็คเก็ตสีดำ ถือกระเป๋าหิ้วสีดำ เดินเข้าไปภายในธนาคารก่อนที่คนร้ายคนดังกล่าวจะใช้กรรไกรที่ถือมาจี้พนักงานหญิงของธนาคารออมสินเพื่อบังคับให้นำเงินใส่ในกระเป๋าสีดำที่เตรียมมา

แต่ขณะเกิดเหตุเป็นเวลาที่ธนาคารได้ปิดทำการแล้วพนักงานได้นำเงินทั้งหมดเก็บเข้าไปยังในตู้เซฟเรียบร้อยแล้ว พนักงานจึงไม่มีเงินในเคานเตอร์คนร้ายจึงได้พยายามวิ่งไล่ตามพนักงานหญิงและเข้าล๊อกคอพนักงานหญิงไว้โดยใช้กรรไกรที่เตรียมมาจี้เข้าไปที่คอลากตัวพนักงานหญิงไปยังเคาน์เตอร์เพื่อให้นำเงินมาให้ขณะนั้นมีพนักงานชายได้เข้ามาช่วยจึงได้เกิดการต่อสู้กันขึ้นโดยทางพนักงานได้ยกเก้าอี้ขึ้นมาบังและทุ่มใส่คนร้ายใช้เวลาต่อสู้ประมาณ 5นาทีเมื่อคนร้ายเห็นว่าต่อสู้ไม่ได้จึงวิ่งหลบหนีออกจากธนาคารไป โดยที่ไม่ได้เงินไปแม้แต่บาทเดียว

เหตุกาณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 17นาฬิกา หลังเกิดเหตุทางพนักงานธนาคารได้โทรแจ้งตำรวจให้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้มีการระดมกำลังตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางเพื่อเร่งหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีแล้ว