รอบบ้านรอบเมือง » ”อัศนี” ลุยหาเสียงโค้งสุดท้าย

”อัศนี” ลุยหาเสียงโค้งสุดท้าย

19 มีนาคม 2021
1147   0

Spread the love

 

ภายหลัง กกต.ได้คืนสิทธินายพรชัย จิตรนวเสถียร อดีตรองนายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่ ผู้สมัครนายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่ หมายเลข 1 กลุ่มฮักกั๋นเจียงใหม่ และนายอัศนี บูรณุปกรณ์ อดีตเลขานุการนายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่ ผู้สมัครหมายเลข 2 กลุ่มเชียงใหม่คุณธรรม ทำให้สนามเลือกตั้งนครเชียงใหม่

 

กลับมาคึกคักอีกครั้ง เพราะผู้สมัครรายอื่นต่างลงพื้นที่หาเสียงล่วงหน้าไปก่อนแล้ว ซึ่งการเลือกตั้งนายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่จะมีขึ้นในวันที่ 28 มีนาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 08.00 จนถึง 17.00 น.

เย็นวันนี้นายอัศนี บูรณุปกรณ์ ผู้สมัครหมายเลข 2 กลุ่มเชียงใหม่คุณธรรม พร้อมผู้สมัครสท. จำนวน 6 คนได้ลงพื้นที่ตลาดหนองหอย และชุมชนหนองหอย พบปะพี่น้องประชาชนในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่ แขวงกาวิละ โดยได้ชูนโยบายในการหาเสียง อาทิพัฒนาคุณภาพชีวิตประชาชนชาวเชียงใหม่ แก้ปัญหาปากท้อง ฟื้นฟูจังหวัดเชียงใหม่ให้เป็นเมืองท่องเที่ยวดังอดีต ซึ่งก็ได้รับการตอบรับจากประชาชนในพื้นที่เป็นอย่างมาก

นายอัศนี บูรณุปกรณ์ กล่าวว่าตอนนี้ก็ขอขอบคุณทุกหน่วยงานที่ได้คืนสิทธิการรับสมัครนายกเทศมนตรีเทศบาลนครเชียงใหม่ให้กับตนเอง ซึ่งตนเองก็หยุดหาเสียงไปนานกว่า 20 วันหลังถูกตัดสิทธิ ตอนนี้ก็เหลือเวลาไม่กี่วันในโค้งสุดท้ายก็จะเดินหน้าพบปะพี่น้องประชาชนในทุกชุมชนให้ได้มากที่สุดชดเชยเวลาที่เสียไป โดยจะเน้นเคาะประตูทุกบ้าน บอกกล่าวขอโอกาสมาทำงานในตำแหน่งนายกเทศมนตรีเทศบาลนครเชียงใหม่ พร้อมทีม สท.ยกชุด เพื่อพัฒนาเมืองเชียงใหม่ในด้านต่างๆให้ดีกว่าที่เป็นมา โดยชูนโยบายเด่นๆ และจะทำให้ได้จริงทุกด้าน