รอบบ้านรอบเมือง » รวบลุงเขยวัย 60 ปี ข่มขืนหลานเมียอายุ 12 ปี มาราธอนนานนับปี จนท้องเกือบ 8 เดือน สารภาพทำไปเพราะรักเนื่องจากเลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็ก พบข้อมูลหลังทราบว่าหลานท้องไปหายาทำแท้งมาให้กิน

รวบลุงเขยวัย 60 ปี ข่มขืนหลานเมียอายุ 12 ปี มาราธอนนานนับปี จนท้องเกือบ 8 เดือน สารภาพทำไปเพราะรักเนื่องจากเลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็ก พบข้อมูลหลังทราบว่าหลานท้องไปหายาทำแท้งมาให้กิน

26 กุมภาพันธ์ 2021
2833   0

Spread the love

 


พ.ต.อ.ณฐภณ แก้วกำเนิด ผู้กำกับการ สภ.แม่แตง และพนังงานสอบสวน สอบปากคำครูโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ หลังจากช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ ครูได้พื้นที่อำแม่แตง ได้พาตัวเด็กหญิง เมย์ (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี เข้าแจ้งว่าถูกลุงเขยข่มขืนมาราธอนตั้งแต่ปี 2563 จนตอนนี้ท้องได้เกือบ 8 เดือน
ต่อมาพนักงานสอบสวน ได้สอบปากคำเด็กหญิงผู้เสียหาย และพยานแวดล้อม ก่อนรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติศาลออกหมายจับ นายสวง กาเรือง อายุ 60 ปี ลุงเขยที่ก่อเหตุเมื่อวานนี้ ( 25 กุมภาพันธ์)


โดยทีมสหวิชาชีพได้ร่วมสอบปากคำ เด็กหญิงเมย์ ทราบว่า เด็กหญิงเมย์ และน้องชายอีก 1 คน เป็นลูกของน้องสาวภรรยานายสวง ซึ่งทั้งคู่รับเด็กหญิงเมย์และน้องชายมาเลี้ยงดูตั้งแต่เด็ก กระทั่งก่อนเหตุเมื่อต้นปี 2563 ไม่มีใครอยู่บ้านเพราะออกไปทำไร่กันหมด นายสวงจึงเรียกเด็กหญิงเมย์เข้าไปหาในห้องนอน และลงมือข่มขืนกระทำชำเรา ก่อนจะข่มขู่ไม่ให้เด็กหญิงเมย์นำเรื่องไปบอกใคร จากนั้นก็อาศัยโอกาสช่วงที่ไม่มีใครอยู่บ้านลงมือข่มขืนเด็กหญิงเมย์อีกหลายครั้ง
กระทั่งเมื่อเดือนกรกฎาคม เด็กหญิงเมย์ ประจำเดือนไม่มา จึงไปบอกนายสวงให้ทราบว่าตนเองน่าจะตั้งท้อง นายสวงจึงไปซื้อยาทำแท้งแบบโบราณมาให้เด็กหญิงเมย์กิน แต่ปรากฎว่าท้องเด็กหญิงเมย์โตขึ้นเรื่อยๆ จนครูที่โรงเรียนสังเกตเห็น จึงเรียกเด็กหญิงเมย์มาสอบถาม จนรู้ว่าถูกนายสวงซึ่งเป็นลุงเขยข่มขืน จึงพาเด็กหญิงเมย์เข้าแจ้งความ
หลังศาลอนุมัติหมายจับปรากฎว่า นายสวง ได้หลบหนีออกจากพื้นที่หมู่บ้าน และไปกลบดานที่บ้านญาติในพื้นที่อำเภอสันป่าตอง ตำรวจจึงติดตามไปจับกุมตัวได้


เบื้องต้นนายสวง ให้การรับสารภาพ โดยยอมรับว่า ได้ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงเมย์ 4- 5 ครั้งจริง ส่วนสาเหตุเพราะรักเด็กหญิงเมย์เหมือนลูกหลาน พร้อมขอความเห็นใจจากตำรวจเรื่องคดี ช่วยผ่อนหนักให้เป็นเบา เพราะตนเองต้องดูแลภรรยาที่ขับรถไม่เป็น หากติดคุกก็จะไม่มีใครขับรถไปส่งหลานไปโรงเรียน
หลังสอบปากคำ นายสวงถูกแจ้งข้อหา”กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามและกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตนและเป็นการกระทำแก่ผู้สืบสันดาน ศิษย์ซึ่งอยู่ในความดูแล”